Lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online giá rẻ, chất lượng - Đào Tạo Kế Toán

Lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online giá rẻ, chất lượng - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online giá rẻ, chất lượng

 Lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online là một trong những khóa đào tạo giúp học viên đúc kết kiến thức thực tế. Từ đó đảm bảo thuận lợi trong việc nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Khóa học được cung cấp bởi một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay – Kế Toán VAFT. Tại đây học viên sẽ được tiếp cận khối lượng kiến thức cần có của một người kế toán trưởng.

Tầm quan trọng của lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online

Kế toán trưởng là một vị trí không hề đơn giản và người nắm chức vụ này bắt buộc phải có trình độ chuyên môn cao. Đây là chức vụ quản lý hệ thống kế toán của doanh nghiệp; điều hành các công việc hàng ngày của kế toán viên. Bên cạnh đó để có thể được bổ nhiệm thì người đó cần sở hữu chứng chỉ bồi dưỡng do bộ tài chính cấp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp được hình thành mỗi năm; từ đó nhu cầu tuyển dụng kế toán trưởng cũng tăng lến. Đây là cơ hội để nhiều người có thể nâng cao trình độ nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao như kế toán trưởng.

TÌM HIỂU THÊM: KHÓA HỌC KẾ TOÁN THUẾ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online được hình thành bởi Kế Toán VAFT trong hơn 10 năm qua. Chúng tôi đã trực tiếp đào tạo và giảng dạy cho hàng ngàn học viên mỗi năm. Sự ra đời của khóa học kế toán trưởng online nhằm giúp học viên kiểm soát được thời gian cũng như địa điểm học tập. Thay vì phải tốn thời gian và công sức để di chuyển tới trung tâm; thì nay học viên có thể ngồi tại nhà và học tập chỉ với một chiếc máy tính có đường truyền internet ổn định. Nội dung kiến thức như nhau và đầy đủ để giúp học viên thuận lợi ôn thi và lấy chứng chỉ nhanh chóng.

Lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online mang tới kiến thức gì cho học viên

⇒ Học viên được trang bị những kiến thức cần thiết về kinh tế; tài chính; kiểm toán. Nâng cao năng lực quản lý tài chính; bộ máy kế toán trong các doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp.

Lớp học chứng chỉ kế toán trưởng online giúp học viên nâng cao nghiệp vụ tài chính; kỹ năng chuyên môn. Khả năng xử lý tình huống nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

⇒ Học viên được hướng dẫn cập nhật những thông tin mới nhất trong luật thuế, kế toán Việt Nam. Cách điều chỉnh bổ sung các hóa đơn chứng từ và sổ sách hợp lệ theo quy định của cơ quan thuế.

⇒ Hướng dẫn cách thiết lập kế hoạch kinh doanh; kế hoạch vốn lưu động; kế hoạch ngân sách cho các doanh nghiệp. Thành thạo kỹ năng xử lý các nghiệp vụ trên phần mềm kế toán chuyên dụng; biết cách cân đối hiệu quả các dữ liệu thực tế.

⇒ Khóa học kế toán trưởng online sẽ hướng dẫn học viên thực hành trên các hóa đơn chứng từ thực tế. Để từ đó giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng; đảm bảo tiếp cận đầy đủ nghiệp vụ cần thiết của người kế toán trưởng.

>>> Kế toán trưởng có vai trò cực kỳ quan trọng đối với một doanh nghiệp hay bất cứ một cơ quan hành chính nào. Do vậy việc nắm bắt đầy đủ các kỹ năng cần thiết và có khả năng xử lý công việc hiệu quả là điều bắt buộc. Trung tâm Kế Toán VAFT xây dựng bài giảng dựa trên thực tế; đảm bảo chất lượng tốt cho các học viên.

TÌM HIỂU THÊM: HỌC KẾ TOÁN ONLINE LẤY BẰNG CHÍNH QUY

KHI NÀO NÊN THAM GIA CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KẾ TOÁN NGẮN HẠN?

VÌ SAO NÊN CHỌN KẾ TOÁN VAFT

Được kế thừa các khóa học ngoại tuyến, khóa học kế toán online tại TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM có những ưu điểm sau:

– Chất lượng bài giảng: Được biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm làm kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiêm và hoạt động trong nhiều mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Các bài giảng online được biên soạn rất thực tế, bài bản, dễ hiểu giúp học viên đạt hiệu quả cao sau khoá học không kém gì khoá học thực tế tại trung tâm

_ Ngoài các bài giảng thực tế, khoá học còn đem lại cho người học nhiều thông tin và kiến thức về những thay đổi, cập nhật mới nhất trong thông tư, nghị định. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được học nhiều nội dung đa dạng về các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu, bao gồm nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành, kế toán thuế, phương pháp xử lý nghiệp vụ, hạch toán, lập báo thuế, lập báo cáo tài chính, tin học kế toán, cách sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Excel. học nghiệp vụ xuất nhập khẩu online

– Giảng viên khoá học: Các khoá học kế toán online tại Kế toán VAFT đa số là do các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết.

Quan điểm đặt cao chất lượng khóa học lên hàng đầu, kết hợp với sự nhiệt tình, phương pháp giảng đâu chắc đấy đã giúp VAFT có được sự phản hồi rất tốt từ các học viên.

– Đào tạo đến khi thành thạo, hỗ trợ trọn đời sau khóa học, mọi vấn đề nghiệp vụ, những khó khăn trong công việc của học viên sẽ được đội ngũ giảng viên tại Trung tâm giải đáp, hỗ trợ trong và sau khóa học.

– Được chia sẻ nhiều mẫu biểu, phần mềm kế toán. Đặc biệt các học viên khi đăng ký khóa học online kế toán tổng hợp dành cho người mới bắt đầu học viên sẽ được tặng khoá Nguyên lý kế toán và được tặng phần mềm Misa bản quyền đủ 13 phân hệ với giá trị trên 10 triệu đồng.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Tel: 08.62.999.444/ 08.62.917971/ 08.22364218/ 08.62584067

Mobile phone: 0909024266/ 01234573377/ 0904100123

Fax: 08.62917971