Học chứng chỉ kế toán trưởng học viện tài chính - Đào Tạo Kế Toán

Học chứng chỉ kế toán trưởng học viện tài chính - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Học chứng chỉ kế toán trưởng học viện tài chính

1. CĂN CỨ PHÁP LÝ:

Quy chế về tổ chức bồi dưỡng và cấp chứng chỉ Kế toán trưởng (Ban hành kèm theo thông tư số 199/2011/TT-BTC ngày 30/11/2011 của Bộ Tài Chính).

2. LỢI ÍCH KHÓA HỌC KẾ TOÁN TRƯỞNG HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP

Chứng chỉ kế toán trưởng là điều kiện bắt buộc cho những ai đang công tác tại các cơ quan đơn vị kế toán nhà nước,công ty hay doanh nghiệp, có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán, muốn bổ nhiệm, thăng chức kế toán trưởng .

Khóa học kế toán trưởng cung cấp kiến thức nhằm nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn cho người học như: kiến thức về pháp luật, thuế, báo cáo tài chính, quản trị, kiểm toán…

– Chứng chỉ được cấp theo đúng chuẩn của Bộ tài chính.

– Học viên được trung tâm hỗ trợ trong quá trình học cũng như sau khi khóa học kết thúc về mọi mặt.

Xem thêm : khóa học kế toán trực tuyến 

3. ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN TRƯỞNG:

– Nếu bạn tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị tài chính kế toán, Kế toán – Tin, tài chính, tài chính ngân hàng: tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm, có xác nhận của cơ quan đang công tác. Thời gian được tính từ thời gian cấp bằng.

– Nếu bạn tốt nghiệp trình độ Đại Học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị tài chính kế toán, Kế toán – Tin, tài chính, tài chính ngân hàng: tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm, có xác nhận của cơ quan đang công tác. Thời gian được tính từ thời gian cấp bằng.

(Giá trị sử dụng của chứng chỉ kế toán trưởng theo Điều 9, khoản 4 tại Thông tư 199/2011/TT-BTC của bộ tài chính có quy định như sau: “Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng có giá trị sử dụng trong thời hạn 5 năm kể từ ngày cấp để bổ nhiệm kế toán trưởng lần đầu theo quy định tại khoản 2 Điều 53 của Luật Kế toán. Quá thời hạn 5 năm học viên có yêu cầu cấp lại chứng chỉ phải học lại khoá học bồi dưỡng kế toán trưởng”)

 

XEM THÊM: HỌC CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN TRƯỞNG ONLINE TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

4. CHỨNG CHỈ:

Kết thúc khoá học chứng chỉ kế toán trưởng học viên Tài chính, học viên có kết quả thi đạt yêu cầu trở lên được cấp Chứng chỉ Kế toán trưởng (đơn vị kế toán nhà nước hoặc doanh nghiệp). Theo quy định của Bộ Tài Chính, do Học viện Tài Chính cấp.

Lưu ý với học viên:

  • Các đơn vị đào tạo chứng chỉ kế toán trưởng được phép đào tạo và cấp chứng chỉ khi Bộ Tài chính công nhận bằng văn bản.
  • Đặc điểm nhận dạng chứng chỉ kế toán trưởng của Bộ Tài chính (Chỉ có một mẫu duy nhất trên toàn quốc)

+ Màu sắc: Mặt ngoài màu đỏ tươi, mặt trong màu vàng nhạt có in nổi vân hoa trắng

+ Kích thước: Khổ A5

+ GÓC PHẢI phía trên của chứng có dòng chữ in bóng mờ BỘ TÀI CHÍNH

+ GÓC PHẢI phía dưới của chứng chỉ có mã đơn vị đào tạo đã được Bộ tài chính cấp phép.

5. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ đào tạo khóa học kế toán, thuế tại trung tâm kế toán Vaft như: 

Học kế toán online lấy bằng chính quy

Học kế toán online lấy bằng chính quy - tại Trung Tâm kế toán Vaft

TÌM HIỂU NGAY: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÁC KHÓA HỌC KẾ TOÁN UY TÍN TẠI TPHCM

6. VÌ SAO NÊN CHỌN KẾ TOÁN VAFT

Được kế thừa các khóa học ngoại tuyến, khóa học kế toán online tại TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM có những ưu điểm sau:

– Chất lượng bài giảng: Được biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm làm kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiêm và hoạt động trong nhiều mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Các bài giảng online được biên soạn rất thực tế, bài bản, dễ hiểu giúp học viên đạt hiệu quả cao sau khoá học không kém gì khoá học thực tế tại trung tâm

_ Ngoài các bài giảng thực tế, khoá học còn đem lại cho người học nhiều thông tin và kiến thức về những thay đổi, cập nhật mới nhất trong thông tư, nghị định. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được học nhiều nội dung đa dạng về các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu, bao gồm nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành, kế toán thuế, phương pháp xử lý nghiệp vụ, hạch toán, lập báo thuế, lập báo cáo tài chính, tin học kế toán, cách sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Excel. học nghiệp vụ xuất nhập khẩu online

– Giảng viên khoá học: Các khoá học kế toán online tại Kế toán VAFT đa số là do các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết.

Quan điểm đặt cao chất lượng khóa học lên hàng đầu, kết hợp với sự nhiệt tình, phương pháp giảng đâu chắc đấy đã giúp VAFT có được sự phản hồi rất tốt từ các học viên.

– Đào tạo đến khi thành thạo, hỗ trợ trọn đời sau khóa học, mọi vấn đề nghiệp vụ, những khó khăn trong công việc của học viên sẽ được đội ngũ giảng viên tại Trung tâm giải đáp, hỗ trợ trong và sau khóa học.

– Được chia sẻ nhiều mẫu biểu, phần mềm kế toán. Đặc biệt các học viên khi đăng ký khóa học online kế toán tổng hợp dành cho người mới bắt đầu học viên sẽ được tặng khoá Nguyên lý kế toán và được tặng phần mềm Misa bản quyền đủ 13 phân hệ với giá trị trên 10 triệu đồng.

khóa học kế toán thực hành

Xem ngay khóa học kế toán thực hành tại trung tâm kế toán Vaft

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Mobile phone: 0909027266/ 0931444876/ 0904100123