Tư vấn đăng ký học kế toán online - Đào Tạo Kế Toán

Tư vấn đăng ký học kế toán online - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Tư vấn đăng ký học kế toán online

1. Có nên đăng ký học kế toán online

Học kế toán online là hình thức đào tạo kế toán thông qua các phương tiện truyền thông điện tử như: hoc trực tuyến qua phần mềm meeting, zoom, skype… hoặc các video đã được quay sẵn theo từng bài giảng ngắn từ 5-15 phút.

Với hình thức học online trực tuyến. giảng viên và học viên có thể trao đổi và thảo luận trực tiếp qua skype hay teamview.

Còn với các khóa học online ghi âm sẵn thì người học được cấp tài khoản online để đăng nhập vào hệ thống và nhận thông tin bài giảng ở các giáo trình đã được biên soạn.

 

Nhìn chung, đây là xu hướng học tập mới được nhiều người chấp nhận và thích thú với hình thức học tiện lợi này. Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu tìm kiếm các khóa học kế toán online tăng đột biến. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu những khóa học này nên tham khảo những ưu nhược điểm của hình thức đào tạo thông mình này như sau:

2. Ưu và nhược điểm của khóa học kế toán online

1.1. Nhược điểm học kế toán online

Tiết kiệm chi phí cho học viên: học phí của khóa học kế toán online rẻ hơn nhiều so với với các khóa học tại trung tâm. Không những thế học viên còn có thể tiết kiệm được chi phí đi lại. Do học viên có thể học tại nhà và không cần tốn chi phí di chuyển.

Tiết kiệm thời gian: trung bình mỗi buổi học kế toán online chỉ từ 2h; được lựa chọn thời gian học. Vì thế bạn có thể rảnh lúc nào học lúc đó giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hình thức này rất phù hợp với những đối tượng học viên ở xa không tiện cho việc di chuyển tới các trung tâm.

Kiểm soát được địa điểm học: học viên có thể tùy ý sắp xếp địa điểm thuận tiện cho việc học. Bạn có thể lựa chọn không gian học phù hợp như tạo nhà; cơ quan làm việc; trường học… Chỉ cần có sự hỗ trợ của một chiếc máy tính với đường truyền internet ổn định.

Quá trình học dễ dàng: nếu học ở trung tâm bạn cần có sự tập trung cao độ để không bỏ sót các bài giảng. Hơn thế nữa khi học tại trung tâm giảng viên chỉ có thể giảng dạy 1 lần do bị chi phối về thời gian tiết học. Tuy nhiên với hình thức học online bạn có thể dễ dàng linh hoạt trong việc học. Cụ thể học viên có thể tua lại các lời giảng để hiểu kỹ hơn; không bỏ sót bất kỳ kiến thức nào.

Trao đổi dễ dàng với giảng viên: ngoài giờ học bạn có thể trao đổi với giảng viên thông qua phương tiện truyền thông. Bất cứ câu hỏi liên quan tới kiến thức đều được giảng viên bên trung tâm kế toán Vaft giải thích tận tình. Kể cả khi đã kết thúc khóa học; đội ngũ tư vấn của chúng tôi vẫn sẵn sàng giải đáp cho bạn.

1.2. Nhược điểm học kế toán online

Nhiều bạn còn băn khoăn về vấn đề có nên học kế toán online bởi hình thức này còn một số hạn chế nhất định. Cái gì cũng có tính 2 mặt tuy nhiên nhược điểm này có thể xem xét và khắc phục được.

  • Tương tác: học viên sẽ không thể trao đổi trực tiếp với nhau như tại các trung tâm đào tạo.
  • Hình thức học kế toán online không thực sự phù hợp với những học viên thao tác kém với máy tính. Vì thể để có thể học hiệu quả bạn cần đảm bảo thông thạo những thao tác cơ bản liên quan tới máy tính.
  • Mặc dù bạn có thể học trong không gian yên tĩnh với độ tập trung cao. Tuy nhiên sẽ có một vài yếu tố ảnh hưởng như mạng xã hội, phim ảnh… Để đạt hiệu quả cao thì bạn thật sự cần có sự quyết tâm cao độ.
  • Tính năng trao đổi trực tuyến giữa giảng viên và học viên thông qua các phần mềm trò chuyện chưa thực sự hiệu quả như trao đổi trực tiếp tại trung tâm. Thế nhưng những phần mềm như ultra view có thể khiến sự tương tác dễ dàng hơn.

3. Lý do nên đăng ký học kế toán thực hành online

Kế toán là bộ phận không thể thiếu tại những công ty, doanh nghiệp, thậm chí các tổ chức công. Kế toán viên có nhiệm vụ quản lý sổ sách, xử lý chứng từ, hạch toán, kế toán, lập các loại báo cáo. Thậm chí, với những kiến thức, kinh nghiệm, sự nhạy bén của người trong nghề, kế toán viên còn là người đưa ra những nhận xét, đánh giá liên quan tới tình hình tài chính của đơn vị trong hiện tại. Từ đó, có thể kiến nghị những giải pháp phù hợp trong tương lai.

Như vậy, có thể khẳng định, kế toán giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống hiện nay. Vì thế mà ngày càng có nhiều người muốn học kế toán. Nhưng vấn đề đặt ra là, 1 số người không có đủ khả năng tài chính và thời gian để theo đuổi những khóa chuyên ngành đào tạo chính quy đại học.

 

Thay vào đó, chúng ta có thể lựa chọn đăng ký học kế toán online. Hình thức này đào tạo ngắn hạn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ kiến thức, kỹ năng. Như vậy, trong thời gian ngắn hơn rất nhiều, bạn có thể tiếp thu kiến thức cần thiết và ứng dụng trong công việc của mình.

Bên cạnh đó, học kế toán online còn cực kỳ linh hoạt, phù hợp với những đối tượng khác nhau. Dù là người đi làm, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian rảnh bất cứ lúc nào, tự học với máy tính, điện thoại, máy tính bảng,… Hơn nữa, người học còn có thể nghe lại bài giảng rất nhiều lần, không sợ bị hổng kiến thức.

Chi phí cho mỗi khóa học online khá hợp lí. Nhờ đó, các đối tượng có khả năng tài chính như thế nào cũng có thể đáp ứng và theo đuổi môn học cần thiết cho công việc trong hiện tại, tương lai.

4. Hướng dẫn đăng ký khóa học kế toán ngắn hạn online chất lượng

>>> để đăng ký học kế toán ngắn hạn online các bạn có thể xem chi tiết tại : https://vaft.edu.vn/chi-tiet-tin/Khoa-hoc-chung-chi-ke-toan-truong-online-tai-trung-tam-toan-Vaft-100869.html

5. Các đối tượng nên tham gia đăng ký học kế toán online lấy bằng chính quy

– Xuất phát từ nhu cầu thực tế của những người đang đi làm kế toán muốn học nhanh một khóa học kế toán ngắn hạn đúng với công việc kế toán hiện đang làm để nâng cao kinh nghiệm kế toán và hoàn thành nhiệm vụ được giao hoặc sinh viên kế toán mới ra trường cần có kinh nghiệm làm kế toán thực tế để đi phỏng vấn xin việc làm kế toán.

– Có một số trường hợp đặc biệt như giám đốc, người quản lý doanh nghiệp muốn học kế toán cấp tốc để quản lý, giám sát bộ máy kế toán hoặc những người không có thời gian học nhanh để hiểu bản chất kế toán và quy trình làm kế toán chuẩn nhằm phục vụ cho mục đích ngắn hạn của mình.

 

Vì vậy Trung tâm Kế Toán Vaft đã biên soạn ra các giáo trình kế toán ngắn hạn và tạo ra các khóa học kế toán cấp tốc mà đặc biệt hơn cả là học viên có thể học Online mọi lúc mọi nơi với giáo viên là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp trực tiếp kèm cặp đến khi học thành thạo thì mới kết thúc khóa học.

XEM THÊM: KHÓA HỌC KẾ TOÁN ONLINE CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU THÀNH THẠO

6. Đăng ký học kế toán online cho người mới bắt đầu như thế nào?

Để có kết quả cao bằng phương pháp tự học tại nhà thì cần phải phụ thuộc vào sự cố gắng, nỗ lực và kiên trì của mỗi người. Để học kế toán như thế nào hiệu quả nhất bạn cần xác định những điều sau:

  • Điều quan trọng nhất là bạn phải có tinh thần ý thức tự học tốt. Xác định mục tiêu và thời gian hoàn thành được toàn bộ lộ trình bài giảng trong giáo trình kế toán online một cách chi tiết và rõ ràng.
  • Chịu khó học hỏi, tìm tòi, linh hoạt, thử mọi cái có thể. Tung tâm kế toán Vaft có rất nhiều kênh tự học như: Website, Facebook, kênh youtube của kế toán Vaft…Bạn hoàn toàn có thể tự tìm hiểu và tham khảo tất cả các vấn đề kiến thức về kế toán.
  • Trao đổi nhiệt tình và tương tác với giáo viên khi có bất kỳ thắc mắc nào, bạn sẽ vỡ ra rất nhiều kiến thức hay và bổ ích cho bản thân. Giảng viên Kế Toán Vaft luôn nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ tận tình, vì thế bạn càng hỏi nhiều, bạn sẽ hiểu được sâu bản chất vấn đề hơn.
  • Sắp xếp thời gian học cụ thể rõ ràng cho từng buổi học, sẽ học vào lúc nào, học cái gì? kiểm tra lại kết quả học cho từng ngày xem bạn thực hiện được gì. Kế toán Vaft với các bài kiểm tra chấm điểm tự động, bạn luôn có thể kiểm tra được kết quả của mình đạt được trong từng buổi học. Qua đó phân tích được chính xác trình độ tiến bộ của bản thân.

7. Địa chỉ đăng ký học kế toán online ở đâu tốt

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM là một trong những trung tâm loạt top 5 trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM nằm tại : Lầu 7 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM. Là trung tâm đào tạo Kế toán, Thuế, Tài chính số 1 của cả nước, luôn tiên phong về chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ, tiên phong về mạng lưới đào tạo và dịch vụ. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trải qua bao nhiêu thăng trầm, thay đổi, chúng tôi tin rằng đây là nơi các bạn có thể trao dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng kế toán.

8. Lý do nên chọn đăng ký học kế toán online ở Trung tâm kế toán Vaft

  • Giáo viên 100% là những người có kinh nghiệm thực chiến tối thiểu 14 năm trở lên
  • Giáo trình Kế Toán Vaft tự biên soạn.
  • Học trên hóa đơn, chứng từ thật (không phải bản photo vừa mờ vừa nặng).
  • Giáo trình học kế toán Online gồm có: Hóa đơn, Chứng từ, Tài liệu, Video trợ giảng, Bài kiểm tra tự động chấm điểm được cập nhật liên tục từng ngày theo luật thuế mới nhất (không photo đóng thành quyền mấy năm sửa 1 lần).
  • Học xong làm được việc ngay đúng với yêu cầu công việc của doanh nghiệp tuyển dụng (doanh nghiệp không phải đào tạo lại).
  • Công nghệ giáo dục 4.0 hiện đại được áp dụng đến từng khóa học (không phải thủ công như hiện tại).
  • Đào tạo chuyên sâu, đúng mục đích học của từng học viên (không phải kiểu từ A-Z mỗi thứ học 1 tí rồi chẳng làm được gì).

 

Đăng ký tham gia khoá học kế toán online vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới :

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Hotline: 0909.027.266

website: https://vaft.edu.vn/