Khóa học kế toán online cho người mới bắt đầu thành thạo - Đào Tạo Kế Toán

Khóa học kế toán online cho người mới bắt đầu thành thạo - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Khóa học kế toán online cho người mới bắt đầu thành thạo

Việc học các kiến thức trên trường bổ trợ rất nhiều khi các bạn đi làm thực tế. Tuy nhiên các bạn cần phải được thực hành; được áp dụng một cách tỉ mỉ để hiệu quả đạt cao nhất. Nhiều bạn đã kết thúc bốn năm học đại học; nhưng vẫn rất khó khăn để kiếm được một công việc đúng ngành kế toán; bởi các bạn đã bị quên đi rất nhiều các kiến thức trước đây. Đó là lý do bạn cần tham gia khóa học kế toán online cho người mới bắt đầu của chúng tôi.

1. Học kế toán online cho người mới bắt đầu như thế nào ?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học kế toán mọi lúc; mọi nói cho tất cả các đối tượng từ những người chưa biết gì về kế toán đến những ai đã làm kế toán lâu năm muốn nâng cao kiến thức; kinh nghiệm. Kế Toán Vaft đã biên soạn hơn 100 bộ Giáo trình kế toán online với đủ các ngành nghề; lĩnh vực để hướng dẫn các bạn học kế toán tại nhà một cách cụ thể; bài bản; thực tế với chất lượng tương đương hoặc tốt hơn rất nhiều học kế toán tập trung tại lớp. Đồng thời giúp cho các bạn tự học kế toán ở nhà có những định hướng đúng đắn nhất.

2. Dạy kế toán tại nhà và tự học kế toán tại nhà khác nhau những gì?

– Dạy học kế toán online cho người mới bắt đầu tại nhà Áp dụng công nghệ đào tạo tiên tiến nhất trên thế giới để xây dựng giáo trình; và phương pháp đào tạo kế toán Online thực hành thực tế duy nhất tại Việt Nam. Vì vậy học viên chỉ cần ngồi tại nhà để tự học kế toán doanh nghiệp với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn trực tiếp như đang ngồi trên lớp.

– Tự học kế toán tại nhà: Học viên sử dụng bộ Giáo trình kế toán để tự học và làm theo hướng dẫn chi tiết từng bước. Nội dung trong Giáo trình kế toán online gồm có: Hóa đơn, chứng từ, tài liệu, phần mềm, hình ảnh, video, bài kiểm tra tự động chấm điểm.

3. Đối tượng học kế toán tại nhà:

Các khóa học kế toán online áp dụng cho tất cả mọi người. Tuy nhiên để có được chất lượng tốt nhất cũng như rút ngắn thời gian học, chúng tôi chia ra hai đối tượng như sau:

– Dạy học kế toán online cho người mới bắt đầu có giáo viên:

+ Những người chưa có kinh nghiệm, chưa biết gì về kế toán

+ Không có thời gian, muốn học nhanh

+ Muốn học có giáo viên hướng dẫn trực tiếp để hỏi đáp được nhiều

+ Muốn giao lưu, học hỏi với học viên khác trong cùng lớp

+ Muốn có chất lượng học tập tốt nhất

– Tự học kế toán tại nhà không có giáo viên:

+ Những ai có nhiều thời gian

+ Muốn tiết kiệm chi phí học

+ Muốn học mọi lúc, mọi nơi, tự mình tìm hiểu về kế toán. Nếu chỗ nào không hiểu thì hỏi sau.

+ Không muốn gây chú ý cho người xung quang

XEM THÊM: KHÓA HỌC KẾ TOÁN TRƯỞNG ONLINE TIẾT KIỆM THỜI GIAN

4. Nội dung khóa học kế toán online cho người mới bắt đầu:

– Nguyên lý kế toán:

+ Tổng quan về kế toán và mô tả công việc của các kế toán viên trong doanh nghiệp

+ Nguyên tắc kế toán và đối tượng hạch toán kế toán

+ Tìm hiểu hệ thống chứng từ, sổ sách, báo cáo kế toán

+ Cách hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh

+ Các nghiệp vụ kế toán: khấu hao tài sản cố định, tính giá thành sản phẩm, tính lương,…

+ Lựa chọn các hình thức ghi sổ sách kế toán

– Thực hành tự học kế toán trên các phần mềm kế toán:

Kế Toán Vaft dạy kế toán tại nhà thực hành trên tất cả các phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay như: Misa, Fast, Bravo, IMAS, DAS … hoặc đơn giản nhất, các bạn có thể thực hành trên phần mềm excel.

+ Hạch toán kế toán chi tiết: Nhập hóa đơn, chứng từ, xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh

+ Thực hiện các công việc của kế toán tổng hợp: Lập tất cả các sổ sách kế toán, lập báo cáo tổng hợp, lập báo cáo tài chính

+ Thực hành kết chuyển số dư năm trước sang năm sau

+ Kiết xuất sổ sách, chứng từ ra Excel

+ In báo cáo, in chứng từ

+ Phân tích báo cáo tài chính.

Khi bạn đã thành thạo và hiểu rõ bản chất trên 01 phần mềm kế toán thì công việc sẽ rất dễ dàng và các bạn có thể sử dụng các phần mềm kế toán khác không hề khó khăn.

5. Kinh nghiệm học kế toán tại nhà đạt hiệu quả cao

Có thể giúp các bạn nắm bắt được kiến thức, kinh nghiệm vô cùng quý báu theo một quy trình cụ thể. Nhưng để đạt được kết quả cao nhất bằng phương pháp Dạy học kế toán tại nhà và tự học kế toán tại nhà thì cần phải phụ thuộc vào sự cố gắng, nỗ lực và kiên trì của mỗi người, vậy nên bạn cần:

– Xác định mục tiêu và thời gian để bạn hoàn thành được toàn bộ lộ trình bài giảng trong giáo trình học kế toán online cho người mới bắt đầu

– Chăm chỉ, siêng năng: Có rất nhiều các kênh kiến thức, bạn hoàn toàn có thể xem và tham khảo.

– Có kế hoạch về thời gian rõ ràng, kiểm tra lại kết quả học cho từng ngày xem bạn thực hiện được gì.

– Sẵn sàng và không ngại học hỏi: Bạn đừng ngần ngại mà có thể hỏi những điều bạn thắc mắc qua giáo viên, trung tâm và những người bạn của bạn, những anh chị đi trước hay qua các diễn đàn kế toán,..

Tìm hiểu ngay: Kinh nghiệm lựa chọn khoá học kế toán online

6. VÌ SAO NÊN CHỌN KẾ TOÁN VAFT

6.1. Tầm nhìn

Là trung tâm đào tạo Kế toán, Thuế, Tài chính số 1 của cả nước, luôn tiên phong về chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ, tiên phong về mạng lưới đào tạo và dịch vụ.

Và trong tầm nhìn tới năm 2020, VAFT chúng tôi mở rộng thành mạng lưới đào tạo với 100 chi nhánh trên phạm vi toàn quốc, với hai phương thức : tập trung tại cơ sở (gặp mặt trực tiếp – truyền thống ) hoặc online

6.2. Sứ mệnh

Với mong muốn cháy bỏng là làm sao giúp bạn, giúp doanh nghiệp bạn giữ tiền và kinh doanh hiệu quả, tập thể VAFT chúng tôi muốn truyền lại cho các anh chị học viên là kế toán viên, kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, các anh chị quản lý từ cấp trung tới tổng giám đốc những kiến thức, kỹ năng về kế toán, tài chính và thuế một cách cực kỳ đơn giản, cực kỳ hiệu quả bằng kinh nghiệm của 14 năm phát triển và thành công trên lĩnh vực kế toán, thuế, tài chính của chúng tôi.

6.3. Chất lượng Đào tạo

– Chất lượng bài giảng: Được biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm làm kế toán trưởng trên 14 năm kinh nghiêm và hoạt động trong nhiều mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Các bài giảng online được biên soạn rất thực tế, bài bản, dễ hiểu giúp học viên đạt hiệu quả cao sau khoá học không kém gì khoá học thực tế tại trung tâm

_ Ngoài các bài giảng thực tế, khoá học còn đem lại cho người học nhiều thông tin và kiến thức về những thay đổi, cập nhật mới nhất trong thông tư, nghị định. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được học nhiều nội dung đa dạng về các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu, bao gồm nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành, kế toán thuế, phương pháp xử lý nghiệp vụ, hạch toán, lập báo thuế, lập báo cáo tài chính, tin học kế toán, cách sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Excel. học nghiệp vụ xuất nhập khẩu online

– Giảng viên khoá học: Các khoá học kế toán online tại Kế toán VAFT đa số là do các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết.

Quan điểm đặt cao chất lượng khóa học lên hàng đầu, kết hợp với sự nhiệt tình, phương pháp giảng đâu chắc đấy đã giúp VAFT có được sự phản hồi rất tốt từ các học viên.

– Đào tạo đến khi thành thạo, hỗ trợ trọn đời sau khóa học, mọi vấn đề nghiệp vụ, những khó khăn trong công việc của học viên sẽ được đội ngũ giảng viên tại Trung tâm giải đáp, hỗ trợ trong và sau khóa học.

– Được chia sẻ nhiều mẫu biểu, phần mềm kế toán. Đặc biệt các học viên khi đăng ký khóa học online kế toán tổng hợp dành cho người mới bắt đầu học viên sẽ được tặng khoá Nguyên lý kế toán và được tặng phần mềm Misa bản quyền đủ 13 phân hệ với giá trị trên 10 triệu đồng.

TÌM HIỂU THÊM: CHƯƠNG TRÌNH HỌC CHỨNG CHỈ BỒI DƯỠNG KẾ TOÁN TRƯỞNG

6.4. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số lớp học đào tạo online tại trung tậm kế toán Vaft:

Khóa học kế toán ngắn hạn online

Khóa học kế toán thuế online

Khóa học tài chính kế toán ngắn hạn

Khóa học kế toán thuế chuyên sâu online

Khoá học kế toán thuế

Khóa học kế toán tổng hợp thực hành ngắn hạn

Lớp học kế toán doanh nghiệp

Khoá học kế toán online

Lớp học kế toán trưởng online

……

Học kế toán online lấy bằng chính quy

Học kế toán online lấy bằng chính quy tại trung tâm kế toán Vaft

Mọi thắc mắc tới hệ thống VAFT của chúng tôi, tôi chịu trách nhiệm giải quyết ở mức cao nhất và luôn tâm niệm là lắng nghe và thoả mãn các yêu cầu của Anh/Chị .

Thông tin liên lạc của tôi

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Tel: 08.62.999.444/ 08.62.917971/ 08.22364218/ 08.62584067

Mobile phone: 0909024266/ 01234573377/ 0904100123

Fax: 08.62917971