Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK 5.0.2 năm 2023 mới nhất - Đào Tạo Kế Toán

Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK 5.0.2 năm 2023 mới nhất - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK 5.0.2 năm 2023 mới nhất

Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK 5.0.2  năm 2023 mới nhất

Phần mềm hỗ trợ khai thuế HTKK được phát hành bởi Tổng cục thuế nhằm giúp người nộp thuế thực hiện các thủ tục kê khai thuế một cách nhanh chóng, thuận tiện trên máy tính có kết nối mạng mà không cần phải thực hiện thủ công như trước đây. Cùng với sự thay đổi về chính sách thuế, ứng dụng HTKK cũng được Tổng cục thuế nâng cấp và cập nhật thường xuyên. Dưới đây là phiên bản HTKK mới nhất.

 1. Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế 5.0.2 mới nhất 2023
Ngày 10 tháng 03 năm 2023, Tổng Cục thuế ban hành thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai thuế lên phiên bản 5.0.2 thay thế cho phiên bản 5.0.1 trước đó. Kế toán VAFT cung cấp tài liệu hướng dẫn và phần mềm 5.0.2 mới nhất theo hướng dẫn của tổng cục thuế như sau:

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng HTKK 5.0.2
Điều kiện cài đặt phần mềm HTKK 5.0.2 máy tính của NNT cần đáp ứng thông số sau:

- Hệ điều hành WinXP (SP2, SP3), Win 7 trở lên… (không hỗ trợ hệ điều hành iOS, Mac).

- Máy tính có cài .NET Framework 3.5 trở lên (Nếu chưa có tải bộ cài .NET Framework 3.5).

Nếu máy tính sử dụng hệ điều hành Win 7 trở lên không phải cài đặt .NET Framework 3.5 mà chỉ cần kích hoạt .NET Framework 3.5 đã tích hợp sẵn: Thì kích hoạt lên là được.

2. Phần mềm hỗ trợ khai thuế là gì?
Phần mềm hỗ trợ khai thuế (Ứng dụng HTKK) dùng để chỉ ứng dụng Hỗ trợ khai thuế do Tổng cục thuế phát hành nhằm hỗ trợ kê khai tờ khai mã vạch, có đầy đủ tính năng hỗ trợ tối ưu cho kế toán trong việc kê khai thuế.

Ứng dụng HTKK giúp:

- Người nộp thuế thực hiện thủ tục kê khai và nộp thuế đơn giản, nhanh chóng hơn, không phải trực tiếp đến cơ quan thuế để thực hiện thủ tục kê khai.

- Người nộp thuế tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí: thời gian gồm thời gian đi lại, thời gian tìm kiếm tờ khai, biểu mẫu, và thời gian chi phi in ấn chứng từ, tài liệu. Tất cả các biểu mẫu đã được tích hợp trong ứng dụng HTKK.

- Người nộp thuế tiếp cận với sự thuận tiện của các ứng dụng điện tử, giảm thiểu nhiều đầu việc trong kê khai thuế.

- Mọi chính sách thuế thay đổi dẫn đến việc kê khai thay đổi thì ứng dụng HTKK cũng được nâng cấp phục vụ cho công tác kê khai được nhanh chóng, chính xác.

3. >> Tải về: Tài liệu hướng dẫn sử dụng hỗ trợ kê khai thuế và bộ cài đặt 5.0.2