Khóa học kế toán tổng hợp online thực hành thực tế - Đào Tạo Kế Toán

Khóa học kế toán tổng hợp online thực hành thực tế - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Khóa học kế toán tổng hợp online thực hành thực tế

 Học kế toán tổng hợp Online – Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các lớp học kế toán tổng hợp online với chi phí cực kỳ thấp, tất nhiên không thể đáp ứng đủ mong muốn nhu cầu của người học toàn diện. Bên cạnh đó, các cá nhân tự mở lớp dạy kế toán tại nhà hoặc các trung tâm đào tạo kế toán đã làm cho kế toán bị rối tung lên bởi thuật ngữ Kế Toán Tổng Hợp được hiểu là tổng hợp lại học tất cả và làm được tất cả kiểu từ A -> Z. Hiểu được những vướng mắc của các bạn Học viên Kế toán Vaft với kinh nghiệm 15 năm dạy học kế toán tổng hợp Online & làm dịch vụ kế toán toàn quốc triển khai lộ trình học cam kết hiệu quả nhất đem đến kỹ năng nghiệm vụ thực hành thực nhất.

Theo thống kê của Kế Toán Vaft khi tư vấn và đào tạo cho hơn 20.000 học viên trên cả nước thì 95% các bạn sinh viên mới ra trường và những kế toán mới đi làm hiểu sai công việc của một Kế toán tổng hợp. Dẫn đến tìm sai khóa học để đăng ký hoặc khi đi làm sẽ thực hiện sai công việc tại các doanh nghiệp, gây ra hậu quả không lường. Tuy nhiên, số lượng sinh viên này để đáp ứng vào việc tại các doanh nghiệp lại không nhiều do họ còn thiếu kinh nghiệm thực tế làm việc. Kế toán Vaft đã mở các lớp học kế toán tổng hợp online thực hành thực tế nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi đi xin việc. Để trở thành một kế toán viên đơn thuần như:kế toán bán hàng, kế toán nội bộ, kế toán kho,…thì đơn giản. Nhưng để có thể làm công việc của một kế toán tổng hợp thì đòi hỏi người làm kế toán phải hội tụ nhiều yếu tố và kỹ năng mềm khác. Vì vậy, lớp học kế toán tổng hợp online thực hành thực tế sẽ đào tạo bạn trở thành một kế toán chuyên nghiệp.

1. 6 kỹ năng cần có để trở thành một kế toán chuyên nghiệp

✅ Thành thạo tin học văn phòng cơ bản trở lên

Ngày nay khi công nghệ thông tin đang phổ cập hóa hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực. Tin học văn phòng không chỉ giúp ích trong công tác soạn thảo văn bản văn phòng. Mà một kế toán giỏi thì cũng không thể thiếu các kỹ năng thành thạo về tin học: soạn thảo văn bản, các hàm tính toán trong excel. Không những thế nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang sử dụng các biểu mẫu kế toán dưới dạng Excel truyền thống với các hàm công thức. Vì vậy, muốn giỏi kế toán thì nhất thiết bạn cũng phải thành thạo tin học ở mức cơ bản nhất. Cùng xu thế cập nhật công nghệ các cơ quan ban ngành chuyển dịch dần các văn bản giấy sang văn bản điện tử – đòi hỏi người làm kế toán cần nắm rõ thao tác thực hiện nghiệp vụ nộp báo cáo thủ tục hồ sơ qua mạng. Đó cũng là điểm còn hạn chế khi tham gia các mô hình học tập trung thiếu sự thực tế thực hành song song đồng thời cùng lúc.

✅ Chia sẻ học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia kế toán giỏi

✅ Nắm vững nguyên lý nguyên lý kế toán căn bản

Đây là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất nếu bạn muốn trở thành một kế toán chuyên nghiệp. Vì nếu bạn không hiểu những nguyên lý cơ bản nhất của kế toán, việc hạch toán một nghiệp vụ kế toán thế nào? Thì không thể áp dụng vào thực tế thi triển các nghiệp vụ định khoản hạch toán sau này trong các công việc của một người làm kế toán được. Cũng giống với việc học ghép các chữ cái, không thuộc các mặt chữ con số thì không thể ghép chữ hoàn chỉnh một câu văn đầy đủ được. Vậy nên trong tất cả các lớp học kế toán tổng hợp online đội ngũ giáo viên luôn đặt nền tảng thực tiễn lên hàng đầu để học viên hiểu được nguồn gốc căn cứ hạch toán định khoản sao cho đúng. Trường hợp đi sâu vào lý thuyết thì thành phản hệ không ứng dụng thực hành được, nên học đan xen ứng dụng yếu tố cần ứng dụng vào làm thực tế.

✅ Thành thạo các nghiệp vụ kế toán xử lý các tình huống phát sinh

Có rất nhiều các tình huống phát sinh xảy ra trong quá trình làm nghề, mà mỗi công ty đặc thù kinh doanh khác nhau có sự phát sinh riêng không giống nhau. Trong sản xuất cần phải định mức NVL thành phẩm tránh thừa thiếu, xây dựng có dự toán bóc tách công trình phân bổ chi phí hợp lý, dịch vụ phòng khám có quy trình tính giá thành chi tiết theo từng gói khám chữa bệnh hay vận tải cần tính định mức dầu Diesel (DO) cho từng loại xe,… Vậy nên ngoài những lớp học kế toán tổng hợp chung phục vụ mục đích xin việc, mở rộng & nâng cao kỹ năng nghiệp vụ nhận dịch vụ làm cho nhiều đơn vị cùng lúc, thì Kế toán Vaft triển khai các lớp học kế toán đặc thù đúng lĩnh vực kinh doanh để các bạn áp dụng làm việc thực tế ngay tại công ty bạn đang làm kế toán & nhà quản lý chủ doanh nghiệp.

✅ Kỹ năng đọc các con số kế toán, phân tích và tổng hợp báo cáo Thuế – BCTC

Nghề kế toán là công việc thường xuyên tiếp xúc với các con số. Một người kế toán chuyên nghiệp là khi nhìn vào các số liệu từ hóa đơn, chứng từ để vào các sổ sách kế toán. Sau đó từ các sổ sách kế toán lại phân tích thành các con số biết nói khác. Đó là sự phản ánh quá trình từ mua vào đến bán ra trong doanh nghiệp. Kế toán giỏi là khi họ nhìn vào các số liệu sổ sách kế toán có thể phân tích được tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp – dự đoán tối ưu số thuế phải nộp. Từ đó biết được doanh nghiệp đang kinh doanh có lãi hay đang bị lỗ. Để có những tham mưu kịp thời cho ban giám đốc, lãnh đạo công ty có hướng đi đúng đắn và hiệu quả trong kinh doanh.

✅ Kỹ năng giao tiếp tốt

Kế toán là công việc mà tất cả các lĩnh vực ngành nghề đều cần. Được tiếp xúc với rất nhiều lĩnh vực khác nhau, nhiều đối tượng đòi hỏi người làm kế toán phải có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, tính đồng đội và làm việc nhóm. Đặc biệt sau này khi gặp phát sinh vẫn tự tin giải trình trước cơ quan thuế tránh bị bắt lỗi phạt.

✅ Tính trung thực và cẩn thận

Nghề kế toán là những con số, tưởng chừng như khô khan nhưng đó lại là những con số biết nói. Chỉ cần thay đổi 1 con số, 1 dấu phẩy thì số liệu báo cáo nó đã thay đổi rất nhiều. Vì vậy, tính trung thực sẽ phản ánh đúng bản chất của nghiệp vụ kế toán. Nếu bạn không trung thực, làm sai lệch số liệu thì dường như nó lại đi sai lệch bản chất của kế toán

Công việc của người kế toán là tiếp xúc với các chứng từ, hóa đơn, sổ sách,…Nếu người kế toán không cẩn thận, tỷ mỷ thì sẽ dẫn đến thất lạc chứng từ, hóa đơn,….có thể dễ dẫn đến bị phạt về thuế và các hành vi khác liên quan đến pháp luật. Vì vậy, kế toán chuyên nghiệp là phải biết cẩn thận trong các số liệu kế toán và biết cách sắp xếp hóa đơn, chứng từ khoa học, hợp lý.

✅ Khả năng chịu được áp lực công việc

Đặc biệt là đến cuối tháng, cuối quý, cuối năm khi mà thời điểm phải làm các Báo cáo để gửi cơ quan thuế, số liệu nhiều đòi hỏi bạn phải có khả năng chịu được những áp lực của nghề kế toán. Vì kế toán công việc bận rộn theo mùa báo cáo & thường một số công ty lĩnh vực đặc thù bận rộn hơn phát sinh nhiều như sản xuất, xây dựng, bệnh viện/phòng khám tư,…

XEM THÊM: KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN TRƯỞNG ONLINE TẠI TRUNG TÂM TOÁN VAFT

2. Ai nên tham gia khoá học kế toán tổng hợp?

– Định hướng theo đuổi mục tiêu làm nghề kế toán

– Muốn học chuyên giá kế toán giỏi đầu ngành có kinh nghiệm

– Muốn bổ sung kỹ năng nghiệp vụ kế toán áp dụng công việc hiện tại trái ngành

– Muốn nâng cao trình độ nghiệp vụ làm vị trí kế toán tổng hợp / kế toán trưởng

– Muốn chuyên sâu hơn để làm tốt nghiệp vụ Thuế – Báo cáo tài chính thành thạo

– Muốn học để đọc hiểu chỉ số tài chính – kiểm soát bộ máy kế toán có chiến lược tài chính có lợi

– Muốn học để tự mình làm chủ vận hành mô hình kinh doanh riêng mình

XEM THÊM: ĐỐI TƯỢNG NÊN HỌC ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CẤP TỐC NGẮN HẠN

3. Vì sao mô hình học kế toán tổng hợp Online chuyên sâu hiệu quả tại Vaft ?

3.1. Giáo trình kế toán Online

  • Hơn 60 bộ giáo trình kế toán truy cập bất cứ lúc nào
  • 100% hoá đơn chứng từ thực tế đa lĩnh vực đúng các hoạt động kinh doanh hiện nay
  • Cập nhật nhanh chóng đúng quy định hiện hành
  • Soạn thảo chính đội ngũ chuyên gia kế toán giỏi toàn quốc
  • Có sẵn mẫu văn bản liên quan tải về tiện lợi
  • Tích hợp phần hỗ trợ giải đáp chuyên môn trong quá trình học

3.2. Hơn 200 giáo viên kế toán đều trên 12 năm kinh nghiệm

  • Trải qua sự tuyển chọn giáo viên chất lượng nhất tại trung tâm
  • Kinh nghiệm làm việc thực tế thế mạnh 3 lĩnh vực trở lên
  • Có kỹ năng sư phạm truyền đạt dễ hiểu
  • Trực tiếp cầm tay chỉ việc làm ngay trong quá trình học
  • Trực tiếp tham gia hội đồng cập nhật biên soạn giáo trình kế toán Online

4. Cấp chứng chỉ thực hành kế toán sau khoá học

Ngoài việc giúp học viên sau khoá học thành thạo các nghiệp vụ bắt tay vào làm nghề ngay – các doanh nghiệp không phải mất thời gian đào tạo nhân lực mới & khả năng trúng tuyển cơ hội có việc làm tốt ổn định. Làm đẹp cho bộ hồ sơ ứng tuyển mình chứng bạn là người có kinh nghiệm làm nghề kế toán. Trung tâm Kế toán Vaft đảm bảo chứng chỉ kế toán chất lượng đầu ra.

Hình thức học kế toán tổng hợp Online chuyên sâu độc quyền

5. 3 hình thức học đáp ứng nhiều đối tượng tham gia học làm nghề

  • Tự học Online chuyên sâu: Trung tâm cấp quyền tài khoản truy cập giáo trình kế toán Online bản quyền riêng trung tâm. Học viên truy cập khoá tự học kế toán đã đăng ký thực hành song song cùng video chi tiết hướng dẫn từng nghiệp vụ cùng hoá đơn chứng từ thật – tải về bất kỳ mẫu văn bản học viên cần trung tâm đều có sẵn. Hỗ trợ hỏi – đáp chuyên môn trong quá trình học.
  • Gia sư Online chuyên sâu: 1 giáo viên dạy kèm 1 học viên trực tiếp trên máy tính người học thông qua phần mềm điều khiển từ xa UltraViewer/TeamViewer kết hợp âm thanh qua Video Call trên Skype/Zalo/Facetime trực tiếp chỉ chi tiết từng thao tác nghiệp vụ trên cơ sở hệ giáo trình có sẵn Trung tâm học trên chính chứng từ công ty học viên đang làm
  • Lớp học nhóm Online: từ 2 – 5 bạn học viên học trực tiếp trên giao diện hệ giáo trình kế toán học nhóm của trung tâm, giáo viên trực tiếp live hướng dẫn chỉ chi tiết cho học viên thực hành các nghiệp vụ trên chính hồ sơ chứng từ có sẵn của trung tâm

đào tạo chứng chỉ kế toán trưởng

Đào tạo chứng chỉ kế toán trưởng

XEM THÊM: CÁC KHÓA HỌC KẾ TOÁN NGẮN HẠN

Đăng ký tham gia Khóa học kế toán tổng hợp online tại TPHCM vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới :

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Hotline: 0909.027.266

website: https://vaft.edu.vn/