Khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online - Đào Tạo Kế Toán

Khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online

Hiện nay, có rất nhiều người có nhu cầu học Kế toán trưởng nhưng do thời gian eo hẹp hoặc thời gian học eo hẹp,… Vậy phải làm sao? Với sự phát triển của công nghệ thông tin, thì các khóa học trực tuyến trở nên phổ biến hơn. Đây cũng là câu trả lời dành cho vấn đề trên. Vậy học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online ở đâu tốt? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Mục đích của khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online

Mục đích chính bạn tham gia khóa học Online này là gì?

  • Khóa học kế toán trưởng online sẽ dễ dàng cập nhật được những điều chỉnh, bổ sung mới nhất của pháp luật trong hệ thống kế toán.
  • Cập nhật những thay đổi mới nhất trong luật kế toán và vai trò của người làm công tác kế toán.

Học Chứng chỉ Kế toán trưởng online tại nhà

  • Khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online sẽ tổng hợp các kiến thức pháp luật về kinh tế, thuế và các cách lập báo cáo thuế.
  • Giúp học viên nắm rõ các tính chất, mục đích, nội dung và nhiệm vụ các loại kiểm toán hiện nay. Cụ thể như: Kiểm toán nội bộ, kiểm toán nhà nước…
  • Giúp phân tích cơ cấu và rủi ro tài chính. Đưa ra được cảnh báo tài chính cho doanh nghiệp.
  • Phân tích được cơ cấu chi phí, các rủi ro kinh doanh. Song, dự báo được chi phí của doanh nghiệp.
  • Nắm vững các chiết khấu dòng tiền ứng dụng trong thẩm định đầu tư dự án và kế hoạch vốn lưu động. Ngân sách của doanh nghiệp.

khóa học chứng chỉ kế toán trưởng

Những ưu điểm của khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online

Thực tế những người muốn học kiến thức và cần sở hữu chứng chỉ kế toán trưởng thì đều là những kế toán đã có ít nhất 2 năm làm việc thực tế. Vì vậy những khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online thường được ưu tiên lựa chọn. Bởi vì những ưu điểm:

Khóa học phù hợp với người bận rộn

  • Khóa học online rất thích hợp với những học viên bận rộn. Không có nhiều thời gian rảnh di chuyển tới trung tâm để học.
  • Với hình thức này sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với học trực tiếp tại trung tâm. Nhưng chất lượng bài giảng thì tương đương như nhau.
  • Học viên có thể dễ dàng chủ động trong thời gian học cũng như địa điểm.
  • Học viên và giảng viên có thể kết nối dễ dàng thông qua phần mềm hỗ trợ. Giảng viên giải đáp tận tình kể cả sau mỗi buổi học.
  • Khóa học kế toán trưởng online giúp học viên có thể thực hành được nhiều hơn, chủ động trong việc học. Bạn hoàn toàn có thể coi lại các video bài giảng khi chưa thực sự hiểu hết.
  • Phương tiện hỗ trợ đơn giản chỉ cần có máy tính với đường truyền internet ổn định bạn có thể học nhanh chóng.

Tìm hiểu ngay: Kinh nghiệm lựa chọn khoá học kế toán online

Những đối tượng và tiêu chuẩn phù hợp với khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online

Đối tượng

Ai là người nên tham gia khóa học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online này:

  • Đã có bằng tốt nghiệp kế toán từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học nhưng muốn học để lấy Chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Những kế toán viên,… cần đào tạo thêm kinh nghiệm và chuyên môn để thăng tiến lên kế toán trưởng.
  • Những bạn muốn học để hoàn thiện nâng cao kiến thức chuyên môn và bằng cấp.
  • Tất cả các đối tượng đang có nhu cầu tham gia khóa học kế toán trưởng.

Tiêu chuẩn

  • Để tham gia được khóa học kế toán trưởng online học viên cần có trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán. Và có thời gian công tác 2 năm trong lĩnh vực kế toán (Đại học) và 3 năm đối với Trung cấp, Cao đẳng.

Người làm Kế toán đòi hỏi phải tỉ mỉ

  • Nếu các bạn chưa đủ các điều kiện trên nhưng muốn bồi dưỡng kiến thức kế toán trưởng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Học Chứng chỉ Kế toán trưởng Online ở đâu tốt?

Hiện nay, đào tạo chứng chỉ Kế toán trưởng ở rất nhiều nơi. Những người quan tâm đến khóa học này thì có thể dễ dàng tìm được nơi đào tạo phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bản thân. Vậy học Kế toán trưởng ở đâu tại TPHCM hay các tỉnh trên toàn quốc là tốt nhất?

Đối với những người ở xa thì việc tham gia khóa học thường mất khá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, lựa chọn phương thức học trực tuyến là giải pháp tiện lợi, tiết kiệm hơn học tại lớp.

Trong thời kỳ công nghệ phát triển như ngày này, thì việc đào tạo hiện nay cho phép người học ngồi tại đâu cũng có thể tham gia được. Đào tạo trực tuyến là hình thức học tập trực tiếp thông quan mạng internet. Phương pháp này được nhận định rất hiệu quả và thật sự tiện cho nhiều người có thể tham gia.

Thời gian học linh hoạt, có nhiều lịch học khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của người cần học kế toán trưởng. Tuy nhiên, việc lựa chọn học Kế toán trưởng ở đâu thật sự là uy tín và chất lượng. Đây chính là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn và suy nghĩ nhiều nhất.

 

XEM THÊM: HỌC KẾ TOÁN ONLINE Ở ĐÂU TỐT? LỢI ÍCH NHƯ THẾ NÀO CHO NGƯỜI HỌC

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ đào tạo khóa học kế toán, thuế tại trung tâm kế toán Vaft như: 

Học kế toán online lấy bằng chính quy

Học kế toán online lấy bằng chính quy - tại Trung Tâm kế toán Vaft

TÌM HIỂU NGAY: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÁC KHÓA HỌC KẾ TOÁN UY TÍN TẠI TPHCM

VÌ SAO NÊN CHỌN KẾ TOÁN VAFT

Được kế thừa các khóa học ngoại tuyến, khóa học kế toán online tại TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM có những ưu điểm sau:

– Chất lượng bài giảng: Được biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm làm kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiêm và hoạt động trong nhiều mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Các bài giảng online được biên soạn rất thực tế, bài bản, dễ hiểu giúp học viên đạt hiệu quả cao sau khoá học không kém gì khoá học thực tế tại trung tâm

_ Ngoài các bài giảng thực tế, khoá học còn đem lại cho người học nhiều thông tin và kiến thức về những thay đổi, cập nhật mới nhất trong thông tư, nghị định. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được học nhiều nội dung đa dạng về các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu, bao gồm nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành, kế toán thuế, phương pháp xử lý nghiệp vụ, hạch toán, lập báo thuế, lập báo cáo tài chính, tin học kế toán, cách sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Excel. học nghiệp vụ xuất nhập khẩu online

– Giảng viên khoá học: Các khoá học kế toán online tại Kế toán VAFT đa số là do các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết.

Quan điểm đặt cao chất lượng khóa học lên hàng đầu, kết hợp với sự nhiệt tình, phương pháp giảng đâu chắc đấy đã giúp VAFT có được sự phản hồi rất tốt từ các học viên.

– Đào tạo đến khi thành thạo, hỗ trợ trọn đời sau khóa học, mọi vấn đề nghiệp vụ, những khó khăn trong công việc của học viên sẽ được đội ngũ giảng viên tại Trung tâm giải đáp, hỗ trợ trong và sau khóa học.

– Được chia sẻ nhiều mẫu biểu, phần mềm kế toán. Đặc biệt các học viên khi đăng ký khóa học online kế toán tổng hợp dành cho người mới bắt đầu học viên sẽ được tặng khoá Nguyên lý kế toán và được tặng phần mềm Misa bản quyền đủ 13 phân hệ với giá trị trên 10 triệu đồng.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Tel: 08.62.999.444/ 08.62.917971/ 08.22364218/ 08.62584067

Mobile phone: 0909024266/ 01234573377/ 0904100123