Học kế toán Online ở đâu tốt? Lợi ích như thế nào cho người học - Đào Tạo Kế Toán

Học kế toán Online ở đâu tốt? Lợi ích như thế nào cho người học - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Học kế toán Online ở đâu tốt? Lợi ích như thế nào cho người học

 Bạn đang có ý định học kế toán, nhưng đang phân vân không biết học tại trung tâm nào? việc học kế toán online ở đâu tốt không? Giải pháp thích hợp dành cho bạn đó là tham gia các lớp học kế toán online được mở bởi Trung tâm đào tạo kế toán Vaft

1. Đối tượng học kế toán online

Thông thường các Trung tâm giảng dạy kế toán chỉ mở các lớp học trực tiếp tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… vì số lượng lớn học viên tập trung ở các thành phố này. Do đó sẽ rất khó để tiếp cận hình thức học này đổi với:

  • Những bạn ở ngoại thành xa trung tâm.
  • Những bạn ở các tỉnh khác.
  • Những bạn ở thành phố nhưng xa các địa chỉ mở lớp học trực tiếp
  • Những bạn thích học tại nhà thay vì đến các lớp học trực tiếp của trung tâm

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều phần mềm học trực tuyến thông qua máy tính, smartphone được tạo ra. việc học kế toán online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Có rất nhiều Trung tâm mở các lớp học kế toán online.

Tìm hiều ngay : KẾ TOÁN TỔNG HỢP

2. Học kế toán online ở đâu tốt, mang lại lợi ích như thế nào cho người học

  • Có thể thấy, ưu điểm lớn nhất của việc học kế toán online giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại đến các lớp học trực tiếp của Trung tâm. Đặc biệt đối với các bạn ở các tỉnh, các bạn ở xa các địa điểm tổ chức lớp học hoặc đối với các bạn vừa đi làm, vừa học thêm kế toán thì học kế toán online là một sự lựa chọn không thể thích hợp hơn.
  • Với các phần mềm học trực tuyến hiệu quả được tạo ra bởi các hãng công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft Teams, Zoom meeting việc học kế toán online được thực hiện hết sức dễ dàng. Bạn có thể ngồi tại nhà, hoặc các địa điểm khác có thể kết nối internet mà vẫn có kế nối và tham gia lớp học.
  • Trong thời gian vừa qua, khi dịch bênh Covid 19 diễn ra, mọi người đều ở nhà và thực hiện cách ly xã hội, học kế toán online trở thành biện pháp tốt nhất giúp các bạn vừa hoàn thành được nhu kế hoạch học kế toán của mình, vừa thực hiện tốt chỉ đạo giãn cách xã hội của chính phủ.
  • Trong tương lai, ngoài việc dịch bệnh có thể quay trở lại, việc thời tiết thay đổi như mưa, bão, lũ lụt… cũng gây ảnh hưởng đến việc học trực tiếp của chúng ta. Học online thông qua các phần mềm hỗ trợ học trực tuyến sẽ là giải pháp tối ưu cho nhu cầu học tập của chúng ta.

Trung tâm đào tạo kế toán Vaft sẽ luôn cố gắng tạo ra và cung cấp cho các bạn các khóa học kế toán tổng hợp thực hành, khóa học kế toán thuế chuyên sâukhóa học online kế toán tổng hợp chất lượng, hiệu quả giúp các bạn vừa nâng cao kiến thức, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

khóa học kế toán thực hành

Xem thêm khóa học kế toán thực hành

Học kế toán online ở đâu tốt, có hiệu quả? Trung tâm đào tạo kế toán vaft là câu trả lời cho các bạn.

Dưới đây là cảm nhận của một số học viên đã tham gia các lớp học kế toán tổng hợp online của Trung tâm đào tạo kế toán Vaft

Xem thêm : khóa học kế toán trực tuyến 

3. Những trở ngại của việc học kế toán online

Bên cạnh những ưu điểm, học kế toán online vẫn còn có một số trở ngại mang tính thách thức với người học.

  • Nếu bạn là người không có tính tự giác, có lẽ, việc học online sẽ là một khó khăn lớn đối với bạn. Bởi lẽ, không có một sự ràng buộc về mặt thời gian, không gian nào cả. Điều đó, dễ khiến cho người học sao nhãng, mất hứng thú, thiếu tập trung trong quá trình học tập.

  • Nếu bạn là người thiếu sự chủ động, học kế toán online cũng sẽ rất khó có hiệu quả đối với bạn. Vì khi học, bạn sẽ phải là người chủ động kết nối với giảng viên, đưa ra những thắc mắc, khó khăn mình gặp phải để có được câu trả lời hữu ích nhất từ họ. Bạn còn phải chủ động sắp xếp việc học lý thuyết và thực hành sao cho hợp lý để bản thân tiếp thu kiến thức ở mức cao nhất.

4. Phương pháp học kế toán online hiệu quả.

Nhằm giúp các bạn học kế toán online hiệu quả hơn, Trung tâm đào tạo kế toán Vaft xin giới thiệu đến người học phương pháp học kế toán online cực đơn giản:

  • Trước tiên, để học kế toán online hiệu quả, người học cần phải tìm và chọn cho mình một trung tâm đào tạo uy tín về lĩnh vực này. Đặc biệt, vì là đào tạo online nên trình độ chuyên môn và khả năng sư phạm của giảng viên là yếu tố cực kỳ quan trọng, đó cũng là yếu tố giúp học viên có thể căn cứ vào mà lựa chọn được trung tâm tốt nhất. Kế toán Vaft tự hào là trung tâm đào tạo kế toán online hiệu quả với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực này. Cùng với sự hướng dẫn tận tình, người học có thể tự tin tiếp thu kiến thức mà các giảng viên mang lại
  • Để học kế toán online hiệu quả, người học cần phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Nếu tự tin lựa chọn kế toán Vaft , bạn sẽ được cung cấp bộ tài liệu học chất lượng và được các giảng viên giải đáp thắc mắc một cách cặn kẽ trong quá trình thực hành. Tương tác trực tiếp với giảng viên về những điều mình không hiểu trong quá trình học cũng là một yếu tố quyết định sự hiệu quả của việc học kế toán online. Đặc biệt, lớp học kế toán online tại Newtrain giới hạn chỉ từ 10-15 người nên hiệu quả học viên nhận được sẽ không kém hơn các lớp học trực tiếp.
  • Học kế toán online song song với việc học từ bạn bè, những người đã có kinh nghiệm làm việc, thực hành trong lĩnh vực kế toán nhiều năm. Hãy kết nối với nhiều người, tạo thêm nhiều mối quan hệ với những ai đã và đang theo học ở lĩnh vực này. Việc này không những giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ hơn mà còn tạo được một hệ sinh thái lý tưởng để bạn học tập kế toán online hiệu quả.
  • Vấn đề đặc biệt quan trọng, tạo nên sự hiệu quả trong việc học kế toán online không gì khác đó chính là sự tự giác và sự chủ động trong việc học tập và trao đổi, tương tác với giáo viên.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ đào tạo khóa học kế toán, thuế tại trung tâm kế toán Vaft như: 

Học kế toán online lấy bằng chính quy

Học kế toán online lấy bằng chính quy - tại Trung Tâm kế toán Vaft

TÌM HIỂU NGAY: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÁC KHÓA HỌC KẾ TOÁN UY TÍN TẠI TPHCM

VÌ SAO NÊN CHỌN KẾ TOÁN VAFT

Được kế thừa các khóa học ngoại tuyến, khóa học kế toán online tại TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM có những ưu điểm sau:

– Chất lượng bài giảng: Được biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm làm kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiêm và hoạt động trong nhiều mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Các bài giảng online được biên soạn rất thực tế, bài bản, dễ hiểu giúp học viên đạt hiệu quả cao sau khoá học không kém gì khoá học thực tế tại trung tâm

_ Ngoài các bài giảng thực tế, khoá học còn đem lại cho người học nhiều thông tin và kiến thức về những thay đổi, cập nhật mới nhất trong thông tư, nghị định. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được học nhiều nội dung đa dạng về các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu, bao gồm nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành, kế toán thuế, phương pháp xử lý nghiệp vụ, hạch toán, lập báo thuế, lập báo cáo tài chính, tin học kế toán, cách sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Excel. học nghiệp vụ xuất nhập khẩu online

– Giảng viên khoá học: Các khoá học kế toán online tại Kế toán VAFT đa số là do các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết.

Quan điểm đặt cao chất lượng khóa học lên hàng đầu, kết hợp với sự nhiệt tình, phương pháp giảng đâu chắc đấy đã giúp VAFT có được sự phản hồi rất tốt từ các học viên.

– Đào tạo đến khi thành thạo, hỗ trợ trọn đời sau khóa học, mọi vấn đề nghiệp vụ, những khó khăn trong công việc của học viên sẽ được đội ngũ giảng viên tại Trung tâm giải đáp, hỗ trợ trong và sau khóa học.

– Được chia sẻ nhiều mẫu biểu, phần mềm kế toán. Đặc biệt các học viên khi đăng ký khóa học online kế toán tổng hợp dành cho người mới bắt đầu học viên sẽ được tặng khoá Nguyên lý kế toán và được tặng phần mềm Misa bản quyền đủ 13 phân hệ với giá trị trên 10 triệu đồng.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Tel: 08.62.999.444/ 08.62.917971/ 08.22364218/ 08.62584067

Mobile phone: 0909024266/ 01234573377/ 0904100123