Có nên học kế toán thực hành thực tế Online không? - Đào Tạo Kế Toán

Có nên học kế toán thực hành thực tế Online không? - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Có nên học kế toán thực hành thực tế Online không?

Với những bạn kế toán đã đi làm hoặc có nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán. Thì sẽ rất dễ dàng để nhận ra ngay những ưu điểm tuyệt vời của việc Học kế toán thực hành thực tế Online tại Trung Tâm Đào Tạo Dịch Vụ Kế Toán VAFT

Nhưng với những bạn đang làm sinh viên. Người chưa biết gì về kế toán hoặc sinh viên ngành kế toán mới ra trường. Thì luôn đặt câu hỏi là Học thực hành kế toán Online có tốt không. Có nên học kế toán thực hành Online hay học tập trung tại lớp?. Tại sao các bạn lại có những băn khoăn như vậy?

1. Những lý do bạn chưa tin tưởng vào chất lượng học kế toán Online:

– Thứ nhất: Các bạn ít tiếp xúc với công nghệ thông tin.

Đây là vấn đề phổ biết của dân kế toán và làm cho kế toán không theo kịp với xu hướng phát triển, đổi mới của kinh tế nói chung. Đồng thời không đủ thời gian để nắm bắt kịp thời thông tin liên quan đến kế toán và luật thuế nói riêng.

– Thứ hai: Chưa được tiếp xúc với công việc của một kế toán thực tế hiện tại

Nên không biết rằng ngày nay gần như tất cả các việc kế toán phải làm đều trên máy tính vào trên Internet (mạng) như:

– Hạch toán kế toán

– Lập báo cáo

– In sổ sách

– Kê khai thuế

– Nộp tờ khai thuế… tất cả đều cần đến máy tính và internet.

– Thứ ba: Chưa hình dung được học thực hành kế toán Online sẽ học như thế nào

Sử dụng những phần mềm ứng dụng gì để học và làm. Nội dung học có được cập nhật mới nhất so với luật thuế và luật kế toán hiện hành không. Giáo viên là những ai …

Đó là những nguyên nhân chính dẫn đến việc các bạn băn khoăn chưa muốn học kế toán thực hành Online tại Kế Toán VAFT.

2. Cách học thực hành kế toán thực tế Online

Để giúp các bạn giải tỏa những băn khoăn đó. Chúng tôi xin được phân tích và hướng dẫn cho các bạn cách học thực hành kế toán thực tế Online như sau:

2.1. Phần mềm ứng dụng

Học kế toán Online vô cùng đơn giản bạn chỉ cần có một chiếc máy tính có kết nối internet là đủ. Tất cả các phần mềm ứng dụng liên quan đến khóa học như:

– Phần mềm kế toán, Skype, Teamviewer, Office, phần mềm hộ trợ kê khai HTKK, TNCN … trung tâm sẽ cài đặt vào máy tính của bạn và hướng dẫn bạn cách làm việc với chúng.

2.2. Thời gian học

Học kế toán bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào: Ở nhà, tại nơi làm việc, quán cà phê, công viên …

XEM THÊM: Lớp học kế toán tổng hợp dành cho người mới bắt đầu tại hồ chí minh

2.3. Giáo viên giảng dạy

– Học thực hành kế toán với những giáo viên rất chuyên nghiệp. Có nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán thực tế và hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp trên cả nước.

2.4. Giáo trình khóa học

– Giáo trình luôn có sẵn 24/7 trên website của Kế Toán VAFT. Để các bạn có thể mở ra xem bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không cần mang theo quyển giáo trình photo như ở các trung tâm dạy tại lớp. Đồng thời giáo trình thực hành kế toán Online luôn được cập nhật các luật thuế và luật kế toán mới nhất. Ngay cả khi bạn đang học và sau khi kết thúc khóa học ( việc này thì giáo trình photo không bao giờ làm được).

2.5. Hỗ trợ dạy và học

– Hỗ trợ liên tục, giải đáp vướng mắc kịp thời nhanh nhất cho học viên. Bởi vì khi đã học kế toán Online thì trình độ công nghệ thông tin của học viên được nâng cao rất nhiều. Đồng nghĩa các bạn sẽ biết cách sử dụng các công cụ để giao tiếp với giáo viên từ xa. Để hỗ trợ công việc của bạn bất cứ khi nào cần.

– Được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với những học viên khác trên cả nước

– Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ các bạn khám phá. Tại các khóa học kế toán Online của Kế Toán VAFT.

3. Tiêu chí để chọn lựa Trung tâm đào tạo kế toán trực tuyến tốt

  • Được cấp phép: Hiện nay trên thị trường đào tạo có rất nhiều Trung tâm hoặc cá nhân hoạt động trái phép với mục đích lừa đảo. Vì vậy việc lựa chọn Trung tâm được cấp phép sẽ giúp học viên tránh được việc “tiền mất tật mang”, mất tiền mà không có được kiến thức.
  • Giảng viên có kinh nghiệm làm kế toán lâu năm.
  • Chương trình đào tạo bài bản, thực tế làm được việc ngay sau khoá học.
  • Số lượng học viên: 10 – 15 người.
  • Học phí hợp lý. khóa học xuất nhập khẩu ngắn hạn

Tìm hiểu ngay: Học kế toán online trực tuyến cùng chuyên gia hàng đầu tại vaft

4. Vì sao nên chọn trung tâm kế toán VAFT

– Chất lượng bài giảng: Được biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm làm kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiêm và hoạt động trong nhiều mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Các bài giảng online được biên soạn rất thực tế, bài bản, dễ hiểu giúp học viên đạt hiệu quả cao sau khoá học không kém gì khoá học thực tế tại trung tâm

_ Ngoài các bài giảng thực tế, khoá học còn đem lại cho người học nhiều thông tin và kiến thức về những thay đổi, cập nhật mới nhất trong thông tư, nghị định. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được học nhiều nội dung đa dạng về các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu, bao gồm nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành, kế toán thuế, phương pháp xử lý nghiệp vụ, hạch toán, lập báo thuế, lập báo cáo tài chính, tin học kế toán, cách sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Excel. học nghiệp vụ xuất nhập khẩu online

– Giảng viên khoá học: Các khoá học kế toán online tại Kế toán VAFT đa số là do các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết.

Quan điểm đặt cao chất lượng khóa học lên hàng đầu, kết hợp với sự nhiệt tình, phương pháp giảng đâu chắc đấy đã giúp VAFT có được sự phản hồi rất tốt từ các học viên.

– Đào tạo đến khi thành thạo, hỗ trợ trọn đời sau khóa học, mọi vấn đề nghiệp vụ, những khó khăn trong công việc của học viên sẽ được đội ngũ giảng viên tại Trung tâm giải đáp, hỗ trợ trong và sau khóa học.

– Được chia sẻ nhiều mẫu biểu, phần mềm kế toán. Đặc biệt các học viên khi đăng ký khóa học kế toán tổng hợp dành cho người mới bắt đầu học viên sẽ được tặng khoá Nguyên lý kế toán và được tặng phần mềm Misa bản quyền đủ 13 phân hệ với giá trị trên 10 triệu đồng.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Tel: 08.62.999.444/ 08.62.917971/ 08.22364218/ 08.62584067

Mobile phone0909024266/ 01234573377/ 0904100123

Fax: 08.62917971