Học kế toán xây dựng ở đâu tốt nhất TPHCM - Đào Tạo Kế Toán

Học kế toán xây dựng ở đâu tốt nhất TPHCM - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Học kế toán xây dựng ở đâu tốt nhất TPHCM

 Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học kế toán xây dựng tốt nhất TPHCM? Thị trường bất động sản phát triển, số lượng doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam ngày càng nhiều, nhu cầu tuyển dụng kế toán xây dựng tăng lên. Các khóa học kế toán xây dựng khai giảng thường xuyên, nhưng không phải trung tâm nào cũng được cấp phép và học xong có thể làm được việc luôn.

Nên học kế toán xây dựng ở đâu?

Kế toán không phải là ngành nghề mới, doanh nghiệp nào cũng cần có kế toán, đặc biệt là kế toán thạo tay nghề, nhanh nhạy với các con số. Kế toán doanh nghiệp xây dựng phức tạp và nhiều nghiệp vụ hơn kế toán doanh nghiệp thương mại dịch vụ. Vì vậy khi chọn lựa khóa học kế toán xây dựng, bạn nên để ý những tiêu chí sau:

– Trung tâm uy tín được cấp phép đào tạo: Hiện nay rất nhiều trung tâm đào tạo kế toán được mở ra nhưng không phải trung tâm nào cũng được cấp phép hoạt động vì vậy khi lựa chọn các bạn cần cân nhắc tiêu chí này.

– Chất lượng giảng viên: Đây là tiêu chí quan trọng khi đưa ra quyết định học kế toán xây dựng ở đâu tốt. Giảng viên là người sẽ trực tiếp truyền dạy kiến thức và kinh nghiệm cho học viên. Giảng viên càng có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán trưởng càng học được nhiều, áp dụng được ngay vào trong công việc.

– Nội dung khóa học: học trên chứng từ thực tế, đảm bảo học viên nắm chắc kiến thức nền móng và thành thạo các phần mềm kế toán.

– Chất lượng đầu ra: 100% học viên khi đăng ký học đều quan tâm học xong khóa học mình có làm được việc không? Những phản hồi của học viên đã từng học là đánh giá khách quan nhất.

XEM THÊM: khoá học kế toán thực hành tổng hợp tại tphcm

Review trung tâm đào tạo kế toán xây dựng tốt nhất TPHCM

– Chất lượng bài giảng: Được biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm làm kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiêm và hoạt động trong nhiều mô hình doanh nghiệp lớn nhỏ. Các bài giảng online được biên soạn rất thực tế, bài bản, dễ hiểu giúp học viên đạt hiệu quả cao sau khoá học không kém gì khoá học thực tế tại trung tâm

_ Ngoài các bài giảng thực tế, khoá học còn đem lại cho người học nhiều thông tin và kiến thức về những thay đổi, cập nhật mới nhất trong thông tư, nghị định. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được học nhiều nội dung đa dạng về các nghiệp vụ kế toán chuyên sâu, bao gồm nguyên lý kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán thực hành, kế toán thuế, phương pháp xử lý nghiệp vụ, hạch toán, lập báo thuế, lập báo cáo tài chính, tin học kế toán, cách sử dụng phần mềm kế toán như Misa, Excel. học nghiệp vụ xuất nhập khẩu online

– Giảng viên khoá học: Các khoá học kế toán xây dựng tại Kế toán VAFT đa số là do các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết.

Quan điểm đặt cao chất lượng khóa học lên hàng đầu, kết hợp với sự nhiệt tình, phương pháp giảng đâu chắc đấy đã giúp VAFT có được sự phản hồi rất tốt từ các học viên.

– Đào tạo đến khi thành thạo, hỗ trợ trọn đời sau khóa học, mọi vấn đề nghiệp vụ, những khó khăn trong công việc của học viên sẽ được đội ngũ giảng viên tại Trung tâm giải đáp, hỗ trợ trong và sau khóa học.

– Được chia sẻ nhiều mẫu biểu, phần mềm kế toán.

Nội dung chương trình học khóa kế toán xây dựng trung tâm kế toán VAFT

– Hướng dẫn đọc kỹ dự toán công trình.

– Xác định mức chi phí, khi xuất vật tư phải phù hợp với định mức theo dự toán từng công trình.

– Kiểm tra tình hình thực hiện các định mức chi phí vật tư, chi phí nhân công, chi phí sử dụng máy thi công và các chi phí dự toán khác.

– Kiểm tra các khoản chênh lệch so với định mức, các chi phí khác ngoài kế hoạch, các khoản thiệt hại, mất mát, hư hỏng.

– Phân bổ chi phí cho các CT phải tương ứng với thời gian và giá trị công trình.

– Lập và theo dõi bảng lương nhân công theo tiến độ thi công thực tế, nhật ký thi công đối với các máy thi công.

– Xác định chính xác mức tiêu hao nhiên liệu cụ thể đối với các máy phục vụ cho công trình xây dựng

– Lập báo cáo về chi phí sản xuất, tính giá thành công trình xây dựng.

– Lập báo cáo thuế tháng, quý, và lập báo cáo tài chính cuối năm.

– Giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu thanh tra, quyết toán.

Hi vọng rằng, với bài viết này, các bạn đã hình dung được công việc của kế toán sản xuất và xác định được học kế toán sản xuất ở đâu tốt nhất.

XEM THÊM: khóa đào tạo kế toán xây dựng thực hành

Tìm được địa chỉ đào tạo tốt, giảng viên tốt chưa đủ, mà cần phải đòi hỏi sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của bản thân. Bởi một khi đã theo nghề kế toán thì sẽ không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức.

Trên đây là ý kiến đánh giá về học kế toán kế toán của các chuyên gia, học viên đã trải nghiệm các khóa học kế toán sản xuất của các trung tâm.

Chúc các bạn luôn yêu nghề và sớm gặt hái được những thành công trong nghề kế toán!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VÀ DỊCH VỤ VAFT VIETNAM

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Lầu 6 số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

(Ngay Ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với Đài tiếng nói nhân dân Tp.HCM VOH)

Tel: 08.62.999.444/ 08.62.917971/ 08.22364218/ 08.62584067

Mobile phone: 0909024266/ 01234573377/ 0904100123

Fax: 08.62917971