Quy định mới nhất về hồ sơ xóa nợ thuế với doanh nghiệp tuyên bố phá sản - Đào Tạo Kế Toán

Quy định mới nhất về hồ sơ xóa nợ thuế với doanh nghiệp tuyên bố phá sản - Đào Tạo Kế Toán
Slider 1
Slider 2
Slider 3
Quy định mới nhất về hồ sơ xóa nợ thuế với doanh nghiệp tuyên bố phá sản

 

 Ngày 01/08/2017 vừa qua, BTC ban hành THÔNG TƯ 79/2017/TT-BTC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TIẾT B1 ĐIỂM B KHOẢN 4 ĐIỀU 48 THÔNG TƯ SỐ 156/2013/TT-BTC NGÀY 06/11/2013 CỦA BỘ TÀI CHÍNH,  HƯỚNG DẪN THI HÀNH MỘT SỐ ĐIỀU CỦA LUẬT QUẢN LÝ THUẾ. Bao gồm những nội dung đáng chú ý như sau:

 

Theo đó, hồ sơ xóa nợ tiền thuế đối với doanh nghiệp bị tuyên bố phá sản theo quy định mới sẽ bao gồm:

- Văn bản đề nghị xoá nợ tiền thuế của cơ quan thuế quản lý trực tiếp (theo mẫu số 01/XOANO ban hành kèm theo Thông tư 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013);

- Quyết định tuyên bố phá sản doanh nghiệp của Tòa án;
 
- Tài liệu phân chia tài sản của chấp hành viên thể hiện số nợ thuế thu hồi được hoặc không thu hồi được;

- Quyết định về việc đình chỉ thi hành quyết định tuyên bố phá sản của cơ quan thi hành án dân sự.

Các tài liệu trên có thể là bản chính hoặc bản sao y bản chính.

 

Toàn văn TT 79/2017/TT-BTC các bạn tải tại đây:

drive.google.com/file/d/0BydvfpzhvtTHSXVyUlNDRExoOEU/view